Home கட்டுரைகள் விஞ்ஞானம் விஞ்ஞானத்தின் வாலில் (1)
விஞ்ஞானத்தின் வாலில் (1) PDF Print E-mail
Monday, 18 May 2009 07:39
Share

விஞ்ஞானத்தின் வாலில் (1)

  ஜியாவுத்தீன் சர்தார்  

Don't Miss it, MUST READ

நவீன அறிவியலின் வனப்பையும், பகட்டையும் கண்டு பயங்கரமாக பீதியடைந்து, கதிகலங்கிப்போன முஸ்லிம்கள் சிலர் குர்ஆனுல் கரீம் உண்மையான இறைவேதம் தான் என்பதை நிரூபிப்பதற்காக அறிவியல் ஆதாரங்களைத் தேடி ஓடுகின்றனர். இது மிகவும் அபாயகரமான ஒரு முயற்சியாகும்.

இத்தகைய கண்ணோட்டத்தில் குர்ஆனைப் படிப்பதானது, எல்லா அறிவியல் உண்மைகளும் குர்ஆனில் பொதிந்து உள்ளன என்கிற தவறான கருத்தோட்டத்தை உருவாக்கிவிடும். சில இயற்கையான உண்மைகளை குர்ஆன் வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டுகின்றது என்பது என்னவோ மெய்தான். ஆனாலும் குர்ஆன் ஓர் அறிவியல் பாடப்புத்தகம் அல்ல! மாறாக அது நேர்வழி காட்டும் இறைமறை.

இன்னும், இத்தகைய கண்ணோட்டம் அறிவியலுக்கு 'புனித' அந்தஸ்த்தைக் கொடுப்பதாகவும், அதன் பொருந்திவராத கொள்கைகளுக்கு போக்கிடம் அளிப்பதாகவும் அமைந்துவிடும். நவீன அறிவியல் (Objective) ஆனதோ, எப்புறமும் சாராது நடுநிலையானதோ அல்ல! அதற்குக் கீழ் ஒரு குறிப்பிட்ட பண்பாடு, கலாச்சாரம், ஒரு குறிப்பிட்ட வாழ்வியல் கொள்கை வளர்ந்து பெருகும் வண்ணம் அது வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

அறிவியலையும், குர்ஆனையும் இணைத்துப் படிக்கும் இத்தகைய முறையில் நவீன அறிவியலுக்கு நாமறியா வண்ணம், வான்மறை வேதங்களின் உயர்வும், நீடித்த நிலைத்தன்மையும் சிடைக்கின்றது, நன்மையையும், தீமையையும் தெளிந்து தெரிவிக்கின்ற நடுநாயகமான அந்தஸ்த்து அதற்குக் கிடைத்து விடுகின்றது, இன்னொரு புறமோ, அதன் பின்னால் செல்ல வேண்டிய கட்டாயத்துக்கு இறையவேதம் தள்ளப்படுகின்றது. உண்மை என்னவென்றால், குர்ஆனை நிரூபிப்பதற்கு நவீன அறிவியலின் அவசியம் ஒன்றும் தேவையில்லை.

மனிதக் கருவியல் குறித்து குர்ஆன், ஹதீஸ் கூறும் உண்மைகளைப் பற்றி கனடா அறிவியல் துறையைச் சேர்ந்த டாத்டர் கீத்மூர் என்பவர் கூறியுள்ளதை இங்கு உதாரணமாக எடுத்துக்கொள்ளலாம்.ஏழாம் நூற்றாண்டில் அளிக்கப்பட்ட இவ்விளக்கங்களைக் கண்டு நான் வியந்து போயுள்ளேன். இவ்வசனங்கள் அல்லாஹ்விடமிருந்து இறக்கப்பட்டவை என்று முஸ்லிம்கள் நம்புவதில் ஆச்சரியம் ஒன்றுமில்லை' என்று அவர் கூறுகிறார்.

முஸ்லிம் டாக்டர்களையும், விஞ்ஞானிகளையும், ஆராய்ச்சியாளர்களையும் துள்ளிக்குதிக்கச் செய்யும் அளவுக்கு அப்படி என்ன தான் கீத்மூர் கண்டுபிடித்துவிட்டார்?

குர்ஆனிலும், ஹதீஸிலும் விளக்கப்பட்டள்ள மனிதக் கருவியல் உண்மைகள்' என்ற தலைப்பில் அவருடைய கட்டுரை முதன்முறையாக ஏழாம் சவூதி மெடிக்கல் கான்ஃபரன்ஸ்சில் சமர்ப்பிக்கப்பட்டது. இது வரைக்கும் அக்கட்டுரை பல்வேறு மொழிகளில் வெளியிடப்பட்டு விட்டது. அதில் நவீன மருத்துவம் கூறும் கருவியல் உண்மைகளை குர்ஆன் வசனங்களின் பார்வையில் கரு வளர்ச்சிப் படித்தரங்களின் மருத்துவப் படங்களோடு, சம்பந்தப்பட்ட குர்ஆன் வசனங்களின் விளக்கங்களோடும் கூறப்பட்டுள்ளது.

உதாரணமாக

நாம் மனிதனை கலக்கப்பட்ட ஓர் இந்திரியத் துளியிலிருந்து படைத்தோம். (அத்தஹ்ர் 2)

பெண்ணின் சினை முட்டையோடு ஆணுடைய இவ்விந்துத்துளி இரண்டறக் கலந்து விடுவதைத் தான் நுத்ஃபத்துன் அம்ஷாஜ்' குறிக்கின்றது என்று மூர் கூறுகிறார். பெண்ணின் சினைமுட்டையோடு ஆணுடைய விந்தின் நுண்ணிய நீர்த்துளி இணைவதால் உருவாகும் 'நுத்ஃபா' பிறகு 'அல்க்கா'வாக மாறுகிறது என்று அவர் மேலும் கூறுகிறார். அதற்கு உதாரணமாக கீழ்வரும் இயைவசனத்தை முன் வைக்கிறார்.

மனிதனை நாம் களிமண்ணின் சத்திலிருந்து படைத்தோம். பின்னர் அவனை ஒரு பாதுகாப்பான இடத்தில் (செலுத்தப்பட்ட) விந்தாக ஆக்கினோம். பிறகு அந்த விந்தினை இரத்தக்கட்டியின் வடிவத்தில் அமைத்தோம். பின்னர் அந்த இரத்தக் கட்டியை சதைக்கட்டியாய் ஆக்கினோம். பிறகு அச்சதைக்கட்டியை எலும்புகளாய் ஆக்கினோம். பிறகு அவ்வெலும்புகளைச் சதையில் போர்த்தினோம். பிறகு அதனை முற்றிலும் வேறொரு படைப்பாக வளரச் செய்தோம். பெறும் அருட்பேறுகள் அடையவன் ஆவான் அல்லாஹ். படைப்பாளர்களில் எல்லாம் மிக அழகான படைப்பாளன். (அல்முஃமினூன் 1214)

இந்த வசனங்களில் தனது கவனத்தைச் செலுத்திய மூர் ஒரு மென்மையான, பசை தடவப்பட்ட பிலாஸ்டிக்கை இருபத்தெட்டு நாட்கள் வளர்ச்சி கொண்ட ஒரு சிசுவைப் போல் மாற்றினார். அதனைத் தம் பற்களால் மென்று அடையாளங்களை ஏற்படுத்தினார். மெல்லப்பட்ட பிலாஸ்டிக், கருச்சிசுவின் கார்பன் காப்பி போல இருந்தது. அதில் சிசுக் குழந்தையின் மூட்டு இணைப்புகள் போன்று பற்களாலிடப்பட்ட அடையாளங்கள் தென்பட்டன.

மேலும் ஆராய்ந்ததில் ஆறு வாரங்களில் எலும்புகள் உருவாவதும், அதன் மேல் சதை போர்த்தப்படுவதும் துவங்குவதாக அறியப்பட்டது. ஏழாவது வார முடிவில் இவ்வெலும்புகள் கருவிலுள்ள சிசுவை மனித வடிவத்தில் மாற்றுகின்றன. நான்காவது வாரத்திலேயே கண்கள், காதுகள் உருவாகும் பணி துவங்கி விடுகின்றது.

ஆறாவது, வாரத்தில் அல்லது நாற்பத்தி இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு 'அலக்கா'வின் நிலை முற்றுப் பெற்ற பிறகு அவை (கண்ணுக்குத்) தென்படத் தொடங்குகின்றன. மூர் என்ன சொல்கிறார் என்றால், 'இந்த படித்தரங்கள்' எல்லாம் குர்ஆனுடைய விளக்கங்களோடு ஒத்துப்போகின்றன!.

கடைசியில் இதிலிருந்து நமக்கு என்ன தெரிகின்றது?

குர்ஆன் அறிவியல் உண்மைகளின் களஞ்சியம் என்றா?

இத்தகைய முயற்சிகளின் இலக்கு தான் என்ன?

வெளிப்படையாகப் பார்க்கும் போது குர்ஆன் கூறும் உண்மைகளோடு இணைத்து நவீன அறிவியலை மெய்ப்படுத்துவதோ அல்லது அறிவியல் உண்மைகளை முன்னிலைப் படுத்தி குர்ஆன் அல்லாஹ்வுடைய அருள்வாக்கு தான் என்று நிரூபிப்பதோ தீமையற்றதாகவும், அழகானதாகவும் தெரிகின்றது. அப்பாவித்தனமாக முஸ்லிம் ஆராய்ச்சியாளர்கள் இந்த வழிமுறையைப் பின்பற்றத் தொடங்கும் போது தான் அபாயகரமானதாக மாறிப்போகின்றது.

முஸ்லிம் அல்லாத ஆராய்ச்சியாளர்கள் இதை ஒப்புக்கொண்டு தூய உள்ளத்தோடு ஆய்வு செய்தால் பல தீயகரமான விளைவுகள் ஏற்படலாம். குர்ஆனையும், அறிவியலையும் ஒப்பிடுவதன் மூலம் பல குளறுபடிகள் ஏற்படலாம். பதிநான்கு நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்பு இறக்கி அருளப்பட்ட குர்ஆனில் உள்ள உண்மைகள் எல்லாம் சரியானவையே என்று நவீன அறிவியல் நிரூபித்தால்தான் குர்ஆன் இறைவனின் (வஹி) வேதம் என்பது நிரூபணமாகும். (தேடுவது தான் கிடைக்கும். கிடைப்பது தான் நிரூபணமாகும்) அதற்கு நேர் எதிராக நவீன அறிவியலுடைய கண்டுபிடிப்புகள் திருக்குர்ஆனில் பிரதிபலிப்பதைப் பார்க்கும் போது இயல்பாகவே நவீன அறிவியலுக்கு வான்மறையின், நீடித்து நிற்கும் வேதத்தின் அந்தஸ்தும் கிடைக்க வேண்டும்.

குர்ஆனைப் போலவே என்னுடைய வாதம் எளிமையானது. எல்லோரும் புரிந்து கொள்ளக் கூடியது. இதைப் பற்றி பிறகு விளக்கமாகக் காண்போம். இங்கே நாம் ஒன்றை மட்டும் தெளிவாகப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். குர்ஆன் ஹிதாயத் நேர்வழி காட்டும் ஒரு நூல். அதை வேறு ஒன்றின் மூலம் நிரூபிக்க வேண்டிய அவசியமே இல்லை. முஸ்லிம்களைப் பொறுத்தவரை அது ஏற்கனவே வாய்மையானது. பாதுகாக்கப் பட்டது. நிலைத்த தன்மை உடையது.

அறிவியல் கண்ணோட்டத்தோடு குர்ஆனை அணுகுகின்ற எந்த ஒரு முயற்சியும், அறிவியலைப் பின்பற்ற வேண்டிய கட்டாயத்திற்கு இறைவனின் வேதத்தைத் தள்ளி விடும்!. சரியையும், தவறையும் தீர்மானிக்கக் கூடிய அளவுகோலாக அறிவியலை மாற்றி விடும். அத்தோடு அறிவியல் கருத்துக்கள் நடுநிலையானவை. வான்மறை அளவு நிலைத்த தன்மை கொண்டவை என்பதையும் நம் மூளைக்குள் திணித்துவிடும். குர்ஆனுடைய குறியீடுகளில், சைகைகளில், உவமான வசனங்களில் அறிவியலைத் தேடும் முயற்சியானது சில நேரங்களில் எல்லை மீறிச் சென்று விடும். அறிவுக்கு பொருந்தாது. சில நேரங்களில் குர்ஆனுக்கு நேர்எதிரான முடிவுகள் கூட எடுக்கப்படுகின்றன. இது தவறான, காரணங்களுக்குப் பின்னால் ஒளிகின்ற, குருட்டுத் தைரியம் ஆகும்!.

காரணங்களை முன்னிலைப்படுத்துகின்ற முஸ்லிம் ஆய்வாளர்கள் குர்ஆன் ஓர் அறிவியல் பெட்டகம் என்று தங்களுடைய வாதத்தைத் தொடங்குவதற்கு முன்னால், குர்ஆன் அறிவைப் போற்றுகின்றது. அறிவைத் தேடச்சொல்லி ஆர்வமூட்டுகின்றது, என்றெல்லாம் சொல்லிக் கொண்டு போவார்கள். உண்மைதான்!.

இறை நம்பிக்கையாளர்களிடம் இயற்கையைப் பற்றி சிந்திக்கத் தூண்டுகின்ற, அறிவியலை சரியாகப் பயன்படுத்துமாறு ஊக்கப்படுத்துகின்ற வசனங்கள் குர்ஆனில் 750 மொத்த வசனங்களில் எட்டில் ஒரு பாகம் உள்ளன. ஆனால் சட்டங்களைப் பற்றிய வசனங்களோ 250 தான்! தற்காலத்தில் நிரூபிக்கப்பட்ட பல்வேறு அறிவியல் உண்மைகளைப் பற்றியும் குர்ஆன் குறிப்பிடுகின்றது என்றெல்லாம் கூறுவார்கள்!

இது போன்ற காரணங்களை முன்னிலைப்படுத்தி குர்ஆனை அறிவியல் நூலாக ஆக்கும் முயற்சி 1960 க்குப் பிறகு தான் தொடங்கியது. ஆரம்ப காலத்தில் 'குர்ஆனில் அகிலத்தைப் பற்றிய வசனங்கள்' என்ற தலைப்பில் சிற்றேடு ஒன்று எகிப்பில் வெளியானது. (1961) அதைத் தொகுத்தவர் முஹம்மது ஜமாலுத்தீன் அல்ஃபதீ என்பவர், அந்நூலைப் படிக்கையில் 'அல்ஃபன்தீ'க்கு கடுமையான தாழ்வு மனப்பான்மை என்பதைப் புரிந்து கொள்ளலாம். அதனால் தான் அவர் தற்காலத்தில் (1950 முதல் 1960 வரை) கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ள எல்லா விண்ணியல் உண்மைகளும், கருத்துகளும் ஏற்கனவே குர்ஆனில் கூறப்பட்டுள்ளன' என்று கூறுகிறார்.

குர்ஆனை அவர் மிகச் சிறந்த அறிவியல் வெளிப்பாடாகக் கருதுகிறார். (இது ஒரு ஆதாரமற்ற வாதம் ஆகும். ஏனெனில் அறிவியலில் வெளிப்பாடின் ஐனநயட வடிவமே பௌதீக ஆதாரங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. குர்ஆனில் இத்தகைய எந்த நஙரயவழைn னும் கிடையாது) இவ்வாறு குர்ஆனில் விண்வெளியைப் பற்றி வந்துள்ள எல்லா வசனங்களிலிருந்தும் அவர் நவீன விண்ணியல் உண்மைகளை விளக்கிக் காட்டுகிறார்.

உதாரணமாக

அவன் உங்கள் பார்வையில் படக்கூடிய தூண்கள் எதுவுமின்றி வானங்களைப் படைத்துள்ளான். (லுக்மான் 10)

இரவு பகலை முந்திவிட முடியாது. ஒவ்வொன்றும் தத்தமது மண்டலங்களில் நீந்திக் கொண்டிருக்கின்றன. (யாஸீன் 40)

இவ்வசனங்களிலிருந்து அவர் எடுத்து உள்ள முடிவுகளாவன

நம் தலைக்கு மேல் உள்ளது தான் வானம் என்பதை நாம் ஒப்புத் கொண்டால், நம்மைச் சூழ்ந்துள்ள முழு அகிலமும் வானம் என்றே பொருள்படும். பூமியை நாற்புறமும் சூழ்ந்துள்ள வெற்றிடத்தில் தொடங்கி கோள்கள், சூரியன், வேறு அண்ட வெளிகளில் உள்ள நட்சத்திரங்கள் அனைத்தும் அடங்கும். இவை அனைத்தும் தத்தமது பாதைகளில் இயங்குகின்றன. இதுதான் 'வானம்' ஆகும். இதனைப் படைத்தவன் அல்லாஹ்!

விண்ணில் இயங்கும் ஒவ்வொன்றும் தத்தமது பிரம்மாண்டமான அமைப்போடு செங்கற்களைப் போல் உள்ளன. ஒன்றன் பின் ஒன்றாக அவை உடைந்து கொண்டே செல்கின்றன. சுய ஈர்ப்பு, மற்றும் விண்வெளியின் மைய ஈர்ப்பு விசையின் காரணமாக அவை தமது பாதைகளில் துல்லியமாக இயங்கி வருகின்றன.

அரைக்கோள வடிவப் பாதையிலும், கோளவட்டப் பாதையிலும் அவை சுற்றிவருவதால் ஏற்படும் 'ஈர்ப்புவிசை'யையும், 'இழுவைவிசை'யையும் 'நிலைநாட்டப்பட்ட துõண்களாக' நாம் கருதலாம். நம்மால் அதை காணமுடியாததால் அது அடியோடு இல்லை என்று கூறிவிடமுடியாது. நம்மால் அதன் அளவையும், வேகத்தையும், விளக்கத்தையும் தர முடியும்! நம்மில் யாருக்காவது சாதாரண பார்வைப் புலனைவிட அற்புதமான பார்வைத் திறன் கிடைக்குமானால், மற்ற பொருட்களைப் பார்ப்பது போல அதையும் பார்க்கலாம்!'. (பக்கம் 21 22)

அத்தோடு நின்றுவிடவில்லை. சூழலையும் ஒரு தூணாக அல்ஃபன்தீ குறிப்பிடுகிறார். சூரிய ஒளிக்கதிரையும் (தனித் தனி ஒளிக் கதிர்களும் குட்டி குட்டித் தூண்கள் போன்றவை) ஒரு தூணாகக் கூறுகிறார். குர்ஆனுடைய வேறு பல வசனங்களிலிருந்து வெள்ளை அணுக்கள், ஹீமோகுலோபின், ஈத்தரின்இருப்பு, நட்சத்திரங்களின் பரிணாமம், மோதல் ஆகியவற்றையும் மெய்ப்படுத்துகிறார். பூமியல்லாத வேறு கோள்களிலும் படைப்பினங்கள் உள்ளன என்று குர்ஆன் கூறுவதையும் அறிவியல் ஆதரிக்கின்றது என்று அவர் மேலும் கூறுகிறார். அதற்கு ஆதாரமாக வேறு பல ஆவணங்களோடு இவ்வசனத்தையும் அவர் எடுத்துரைக்கிறார்.

உம் இறைவன் வானங்கள் மற்றும் பூமியில் உள்ள படைப்புகள் பற்றி அதிகம் அறிந்திருக்கிறான். (பனுஇஸ்ராயீல் 55)

வானங்களிலும், பூமியிலும் உள்ள ஒவ்வொன்றும் அல்லாஹ்வையே துதி செய்து கொண்டிருக்கிறன. (ஹஷர் 1)

இவ்வசனங்களை எடுத்துக் காட்டிய பிறகு அவர் வேற்றுக் கிரகவாசிகளைப் பற்றி வர்ணிக்கத் தொடங்கி விடுகிறார். (இந்த வர்ணனைகளையெல்லாம் அவர் எங்கிருந்து பெற்றார்? குர்ஆனிலிருந்தா? அறிவியலில் இருந்தா? தெரியவில்லை)

இவ்வாறெல்லாம் 'சிந்திப்பது' அறிவியலைக் குதறித் தள்ளுவது மட்டுமல்ல, குர்ஆனையும் கேவலமாக கிண்டல் அடிப்பது ஆகும்.

ஃபன்தி யாவது பரவாயில்லை! பாகிஸ்தானைச் சேர்ந்த அஜீஸ{ல் ஹஸன் அப்பாஸி என்பவர் ''குர்ஆனும் உடல்நலக் கருத்துகளும்'' என்கிற நூலை எழுதியுள்ளார். டயாபடீஸ், ஆஸ்துமா, குடற்புண், மூட்டுவலி, பிளட்பிரஷர், மூச்சுத்திணறல், பேதி மற்றும் வாத நோய்களுக்கான நவீன மருத்துவமுறைகள் குர்ஆனில் உள்ளதாம். அது அவருடைய ஆழமான ஆராய்ச்சி!.

இன்ஷா அல்லாஹ் தொடரும்